Hotline: 0902 970 638
Email: sales4.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc-xe-nang-phuy

Vụ gia đình 3 người chết ở SG: Sự thật thông tin nạn nhân nợ nần vì chơi Bitcoin

Ngày 13.12, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân 3 người tử vong tại căn nhà riêng trên địa bàn phường Linh Chiểu (quận Thủ Đức).

 

3 nạn nhân được xác định là ông Huy (49 tuổi) bà Hương (44 tuổi, vợ ông Huy) và em Minh (15 tuổi, con của ông Huy và bà Hương, ngụ quận Thủ Đức- tên các nạn nhân đã thay đổi).

 

 

Theo cơ quan công an, qua khám nghiệm hiện trường cho thấy không có tác động từ người lạ vào hiện trường. Bước đầu xác định nguyên nhân có thể do số nợ khoảng 30 triệu đồng, không có khả năng chi trả nên người chồng đã đầu độc vợ con rồi treo cổ tự tử.

 

“Vụ việc đang được công an quận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra. Bước đầu xác định đây là một vụ tự tử và không có chuyện gia đình này tham gia vào sàn Bitcoin dẫn đến nợ nần như một số thông tin trên mạng đồn đại”, nguồn tin cho hay.

 

Trước đó, vào sáng 12.12, tại căn nhà trong hẻm 78 Chương Dương (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) người dân phát hiện cả gia đình 3 người trong nhà ông Huy tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

 

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc.

 

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện ông Huy tử vong trong tư thế treo cổ. Bà Hương và em Minh tử vong miệng có sùi bọt nằm trên giường.

 

Người dân địa phương cho biết, ông Huy làm công nhân còn vợ bán quán ăn gần nhà. Hai vợ chồng sống rất hạnh phúc nhưng thời gian gần đây hai vợ chồng thường xuyên đi vay mượn hàng xóm để trả nợ.

 

Hiện nguyên nhân cái chết của 3 nạn nhân đang được công an làm rõ.

 

Theo Dương Thanh - Dân Việt

 

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll