Hotline: 0902 970 638
Email: sales4.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc-xe-nang-phuy

Cây Linh sam 500 triệu của danh hài Hoài Linh đạt giải nhất cuộc thi bonsai

Ngày 21- 6, tại Trung tâm Công nghệ sinh học TP HCM (2374 Quốc lộ 1, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM) diễn ra khai mạc Hội chợ - Triển lãm Giống và nông nghiệp công nghệ cao với quy mô 350 gian hàng giới thiệu các giống cây trồng, vật nuôi chất lượng cao. 

 

"Hội thi Hoa lan, Bonsai" là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện trên được tổ chức ngày 20-6 và kết quả được công bố ngày khai mạc. Nông dân và các khách mời tham dự sự kiện bất ngờ khi nghệ sĩ hài Hoài Linh xuất hiện tại đây với vai trò là nghệ nhân có tác phẩm đạt giải. Có 59 tác phẩm đạt giải (nhất, nhì, ba, khuyến khích), trong đó có 8 giải nhất dành cho từng chủng loại hoa lan và bonsai. 

 

Ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ hài Hoài Linh) đạt giải nhất ở nhóm bonsai lớn có trị giá 4 triệu đồng.

 

Nông dân và các khách mời tranh thủ chụp hình cùng "nghệ nhân cây cảnh" khi buổi lễ khai mạc đang diễn ra

 

Dù là người nổi tiếng nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn phải xuất trình CMND để được nhận tiền thưởng cuộc thi.

 

Nghệ sĩ Hoài Linh bên cây Linh sam đạt giải nhất. Các tác phẩm đạt giải sẽ được trưng bày tại hội chợ cho người dân đến chiêm ngưỡng.

 

Trao đổi với phóng viên, nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ anh sở hữu rất nhiều cây cảnh. Do bận rộn nên việc chăm sóc vườn chủ yếu giao cho người nhà nhưng anh cũng rất thường tưới nước và tỉa cành cho cây khi có thời gian. Người nhà Hoài Linh cho biết cây linh sam đạt giải có trị giá khoảng 500 triệu đồng.  

 

Hoa, cây kiểng là một trong những cây trồng phù hợp với định hướng phát triển nông nghiệp đô thị của TP HCM do sử dụng ít diện tích đất, cho giá trị kinh tế cao. 

 
Tin, ảnh: Ngọc Ánh
Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll