Hotline: 0902 970 638
Email: sales4.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc-xe-nang-phuy

Điều tra vụ cụ ông 65 tuổi bị tố hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, cụ ông 65 tuổi ở tỉnh Cà Mau lẻn vào nhà thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé 13 tuổi.

 

Ngày 18/9, thông tin từ Công an huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị này đã mời ông Lê Minh Bắc (65 tuổi) đến cơ quan để thẩm vấn liên quan tố cáo ông hiếp dâm trẻ em.

 

 

Thông tin ban đầu, chiều 17/9, chị Lê Thị Hồng M. (46 tuổi, ngụ xã Viên An) đến Công an xã Viên An (huyện Ngọc Hiển) tố cáo ông Bắc hiếp dâm con gái mình là Lê Thị Ngọc Tr. (13 tuổi) dẫn đến có thai.

 

Nhận được tin báo, Công an xã Viên An vào cuộc xác minh. Thông tin ban đầu cho thấy, cách đây khoảng 6 tháng, vợ chồng chị M. đi làm nên để cháu Tr. và em gái của Tr. (10 tuổi) ở nhà. Lợi dụng không có người lớn, giữa khuya ông Bắc lẻn vào nhà thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Tr.. Lúc này, cháu Tr. và em gái tri hô thì ông Bắc bỏ về và dặn không được nói lại chuyện này cho cha mẹ biết.

 

Gần đây, chị M. phát hiện con gái có dấu hiệu bất thường nên hỏi và bé T. đã kể cho mẹ nghe về việc em bị ông B. hiếp dâm. Sau đó, gia đình đưa bé đi khám, bác sĩ kết luận bé T. đã mang thai 27 tuần.

 

Chị M. cùng chồng đã đến gặp ông B. và ông này thừa nhận hành vi hiếp dâm bé T. và xin gia đình đừng tiết lộ. Ông B. hứa sẽ lo lắng cho 2 mẹ con của bé T.

 

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

 

VÂN DU

 

 

 

 
Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll