Hotline: 0902 970 638
Email: sales4.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc-xe-nang-phuy

Maradona: ‘Argentina mất điểm vì Sampaoli chứ không phải Messi’

Tôi không chỉ trích các cầu thủ, Lionel Messi thì càng không. Cậu ấy đã cống hiến tất cả những gì có thể cho đội tuyển quốc gia. Đá hỏng phạt đền thì sao? Tôi cũng từng thực hiện không thành công năm quả 11m trong sự nghiệpnhưng vẫn là Diego Maradona được mọi người ngưỡng mộ”, Diego Maradona chia sẻ.

 

Messi đá hỏng năm trong 10 lần gần nhất thực hiện 11m cho CLB Barca và tuyển Argentina

 

Messi chịu rất nhiều sự chỉ trích sau trận ra quân hòa Iceland - đội lần đầu tham dự World Cup. Thủ quân của Argentina không thể hiện được nhiều, khi Iceland luôn bố trí hai-ba người vây ráp mỗi khi có bóng. Tới phút 63, anh có cơ hội để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, khi trọng tài thổi 11m trong tình huống Meza bị phạm lỗi trong vòng cấm của Iceland. Tuy nhiên, Messi sút quá hiền, để thủ thành Halldorsson đổ người cản phá thành công.

 

Ban huấn luyện đã không chuẩn bị tốt cho đội, điển hình như họ không nắm thông tin Iceland toàn cầu thủ cao khoảng 1m90, dẫn tới việc áp dụng lối chơi không phù hợp. Kết quả hòa lần này là sự ô nhục với Argentina. Nếu cứ tiếp tục đá như thế này, Jorge Sampaoli không còn đường trở về Argentina”, Maradona nhấn mạnh

 

Maradona từng dẫn dắt Argentina tại World Cup 2010. Khi đó đại diện của Nam Mỹ dừng chân ở tứ kết vì trận thua 0-4 trước Đức.

 

Lâm Thỏa

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll