Hotline: 0902 970 638
Email: sales4.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc-xe-nang-phuy

Vụ chồng giết vợ, ném xác xuống sông: Nạn nhân từng bị cắt tai

Ngày 28/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ xã Đông Thuận, huyện Thới Lai) để điều tra về hành vi Giết người.

 

Nạn nhân trong vụ án là bà Cao Thị Nga (51 tuổi, vợ ông Thiện). Cảnh sát cho biết bước đầu nghi can đã thừa nhận hành vi giết người.

 

Nghi can bị khởi tố về hành vi giết vợ. Ảnh: Công an cung cấp

 

Theo kết quả điều tra, ông Thiện và vợ có với nhau 3 người con. Hai vợ chồng sống bằng nghề đưa khách qua sông tại bến đò ngay trước cửa nhà. Từ năm 2016, ông Thiện ghen tuông, cho rằng vợ ngoại tình.

 

Cảnh sát cho biết người chồng 2 lần đánh gãy tay và cắt đứt tai phải của vợ. Vì chuyện này, tháng 12/2017, hai vợ chồng làm đơn ly dị. Tòa án đã tiến hành hòa giải nhưng không thành.

 

Chiều 22/5, ông Thiện cầm theo con dao và nói với chị gái của bà Nga rằng: “Em đi ra rình nó (vợ Thiện), thằng nào mà chở nó là em đâm chết 2 người luôn chứ đừng nói một người…”.

 

Chiều hôm đó, ông Thiện và vợ tiếp tục cãi nhau, được mọi người can ngăn. Rạng sáng 23/5, chị gái bà Nga nghe tiếng kêu cứu của em gái nên chạy ra bến đò và phát hiện nhiều vết máu.

 

Khi đó, ông Thiện và bà Nga đều không có ở bến đò cũng như trong nhà. Đến gần 3h sáng, người nhà nhận được tin ông Thiện gọi cho con trai tại TP.HCM , nói: “Tao đập chết mẹ mày, đạp xuống sông rồi”.

 

Gia đình tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng không có kết quả. Đến hơn 7h sáng, người dân phát hiện thi thể nạn nhân trôi trên sông, cách bến đò của gia đình gần 2 km.

 

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Minh Anh.

 

Cảnh sát đã khám nghiệm, phát hiện nhiều vết máu trên chiếc đò mà nạn nhân thường mưu sinh. Dưới gầm giường tại nhà nạn nhân có cây búa dài 38 cm, cán gỗ, hai mặt lưỡi búa có dính vết máu…

 

Theo kết quả khám nghiệm, trên người nạn nhân có 18 vết thương, trong đó có 8 vết ở vùng đầu, gây nứt xương sọ và xương gò má. Đến rạng sáng 27/5, trinh sát phát hiện ông Thiện về thăm mộ vợ nên bám theo.

 

Người đàn ông này chạy xe máy đến thị trấn Một Ngàn (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) thì xảy ra va chạm với phương tiện khác và bị trinh sát khống chế, bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

 

Xã Đông Thuận (huyện Thới Lai, TP Cần Thơ), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps

Minh Anh

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll