Hotline: 0902 970 638
Email: sales4.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc-xe-nang-phuy

7 ý tưởng kinh doanh mùa hè năm 2018 không thể bỏ lỡ

Mùa hè sắp đến không chỉ là thời điểm được nhiều người lựa chọn để thư giãn, nghỉ ngơi mà còn là mùa cao điểm kinh doanh với nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh hay dân văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Hãy cùng khuấy động những ngày sắp tới với những ý tưởng kinh doanh mùa hè không thể bỏ qua.

1. Kinh doanh đồ bơi và phụ kiện đi biển

 

Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì hiện nay thì kinh doanh đồ bơi và phụ kiện biển sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Mùa hè với những ngày nắng nóng là cơ hội tuyệt vời để ý tưởng kinh doanh đồ bơi và phụ kiện đi biển nở rộ. Những bãi biển đầy nắng và gió sẽ thiếu đi vẻ nhộn nhịp nếu không có những bộ bikini đầy màu sắc cùng các phụ kiện như nón, ô, khăn choàng tắm….Đồ bơi và phụ kiện đi biển là một phân khúc thời trang đặc biệt, thay đổi theo từng năm và cập nhập theo những xu hướng mới nhất. Vì vậy, từ tháng 4, tháng 5, bạn đã có thể bắt đầu với việc cập nhật xu hướng đồ bơi mới nhất và tìm nguồn hàng cho mình.  Nghiên cứu thị trường để nắm bắt nhu cầu của khách hàng là điều không thể thiếu.

 

5 ý tưởng kinh doanh mùa hè năm 2018 không thể bỏ lỡ
5 ý tưởng kinh doanh mùa hè năm 2018 không thể bỏ lỡ

 

Nếu bạn dự định nhắm đến khách hàng là sinh viên, ngân sách giành cho bộ bikini sẽ eo hẹp hơn so với nhóm khách hàng là dân văn phòng hay người đi làm. Các mối cung cấp đồ bơi, phụ kiện đi biển bạn có thể tìm thấy từ các chợ đầu mối, xưởng gia công, đặt online từ cửa hàng chính hãng hoặc đi nhập hàng từ Thái Lan, Nhật Bản…

 

Bạn có thể kinh doanh đồ bơi và phụ kiện đi biển thông qua thiết kế website bán hàng, facebook, zalo hay trên các sàn thương mại điện tử...

2. Kinh doanh đồ uống mùa hè

 

Nước giải khát – ý tưởng kinh doanh mùa hè không thể thiếu
Nước giải khát – ý tưởng kinh doanh mùa hè không thể thiếu

 

Nhu cầu tiêu thụ các đồ uống giải khát từ nước trái cây, trà đào, café….luôn được đẩy lên đỉnh điểm vào những ngày hè nóng bức. Không chỉ là thời điểm vàng để các cửa hàng đồ uống tung ra những đồ uống mát lạnh mà còn là cơ hội rất tốt để các bạn trẻ khởi động công việc kinh doanh của mình. Từ những xe bán hàng lưu động cho đến dịch vụ giao đồ uống tận nơi đều là ý tưởng kinh doanh mùa hè đáng để bạn đầu tư. Mô hình xe bán nước uống nhỏ gọn, chuyên phục vụ buổi tối, địa điểm có thể là cố định hoặc di chuyển trên các tuyến phố đang được nhiều người chú ý.

 

Nếu chưa biết kinh doanh gì mùa hè, thì bạn có thể lựa chọn bán đồ uống. Đừng xem thường, với cách kinh doanh đồ uống mùa hè handmade, nhiều bạn sinh viên có thể kiếm lãi vài chục triệu trong mấy tháng nắng nóng này đấy.

 

Tuy nhiên, đồ giải khát là một trong những mặt hàng cần tính cẩn trọng trong quá trình chế biến và bày bán, vừa cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm lại cần có giá cả hợp lý. Bạn có thể bổ sung vào menu truyền thống cho cửa hàng của mình những thức uống hợp thời như trà đào, trà chanh cùng những món ăn vặt để tăng độ hấp dẫn cho cửa hàng của mình.

 

3. Kinh doanh bể bơi mùa hè

Dịch vụ bể bơi luôn kinh doanh đắt khách mỗi khi hè về. Hiện nay khí hậu nước ta ngày càng nóng dần lên, không gian sống tại các khu đô thị lẫn nông thôn ngày càng bị thu hẹp, rất ít gia đình có đủ điều kiện xây dựng bể bơi tại nhà. Trong khi đó sông, suối ngày càng ô nhiễm và không an toàn, vì vậy để thỏa sức đam mê bơi lội, được tung tăng trong dòng nước mát lành, trong sạch thì không có lựa chọn nào khác là đến các bể bơi công cộng.

 

Mùa hè bán gì chạy nhất? 10 sản phẩm kinh doanh hốt bạc hè 2018
Mùa hè bán gì chạy nhất? 10 sản phẩm kinh doanh hốt bạc hè 2017

 

Mùa hè, các bể bơi lúc nào cũng đông nghẹt người, ngày xoay vòng 8-12 ca. Ngoài việc bán vé, bạn có thể áp dụng các mô hình đi kèm như: dịch vụ bơi lội đi kèm các trò chơi dưới nước, dịch vụ ăn uống kèm dịch vụ bơi lội, dạy học bơi cho các lứa tuổi, cho thuê đồ bơi… Việc kinh doanh thêm các dịch vụ đi kèm sẽ giúp bạn tăng thêm lợi nhuận, phục vụ đa dạng nhu cầu của khác hàng, thu hút được nhiều khách hàng.

 

Nếu còn phần vân chưa biết kinh doanh gì mùa hè này, tại sao bạn không mở dịch vụ bể bơi nhỉ? Nếu vốn kinh doanh nhỏ không đủ thì chúng ta có thể chỉ bán các mặt hàng như kính bơi, quần áo bơi, sản phẩm chống nắng… Cùng đọc các phần tiếp theo để khám phá kỹ hơn về ý tưởng này nhé.

 

4. Kinh doanh kính mắt, kính thời trang

 

Nếu chưa biết bán gì mùa hè đắt khách bạn có thể lựa chọn kinh doanh các sản phẩm kính mắt. Vì sao lại vậy? Kính mắt đang dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Kính mắt vừa giúp chúng ta tránh được những ánh nắng chói chang của ngày hè oi bức, vừa khiến chúng ta trở nên thời trang, sành điệu hơn.

 

Mùa hè là thời gian mà kính chống nắng, kính thời trang được ưa chuộng nhiều nhất trong năm. Vì vậy kinh doanh kính mắt kính chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn! Bạn sẽ không thể tưởng tượng lợi nhuận mà kinh doanh kính mắt mang lại nhiều đến thế nào đâu. Nếu như chiếc kính mắt bán ra với giá 200.000 đồng thì lãi thu về là 100.000 đồng.

 

Tuy nhiên hiện nay, thị trường tràn ngập các loại mắt kính chất lượng kém làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, vì vậy bạn phải nghiên cứu và tìm được những nguồn hàng uy tín, nguồn gốc rõ ràng, có tem và phiếu bảo hành trên toàn quốc, hoặc một số loại cao cấp có chế độ bảo hành trên toàn thế giới như: Gucci, Dulhill, Versace… Có như vậy mới tồn tại và phát triển lâu dài được.

 

5. Thời trang chống nắng

 

Váy, áo chống nắng dự kiến sẽ cháy hàng trong mùa hè tới
Váy, áo chống nắng dự kiến sẽ cháy hàng trong mùa hè tới

 

Mùa hè không chỉ là mùa của những bộ váy nhiều họa tiết hay bikini nóng bỏng mà còn là mùa phát triển rực rỡ của thời trang chống nắng với váy, áo, mũ chống nắng. Với cái nắng như thiêu như đốt của tháng 6, tháng 7, các chị em muốn đi làm, đi chơi vào ban ngày thì không thể thiếu những trợ thủ đắc lực này. Đây là cơ hội để bạn kinh doanh các sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trang phục chống nắng, từ áo chống nắng 2 lớp, đến váy áo, mũ, găng tay đa dạng chủng loại, mẫu mã cùng giá bán rất khác nhau. Nếu như mùa hè năm 2017, thị trường từng chứng kiến áo chống nắng đến từ thương hiệu Uniqlo làm mưa làm gió thì năm nay sản phẩm này vẫn tiếp tục phát triển và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn có thể lựa chọn nguồn hàng đến từ nước ngoài hoặc đặt hàng gia công trong nước với các mẫu mã phổ thông và giá bán có phần mềm hơn so với các sản phẩm ngoại nhập. Bạn có thể tham khảo các mẫu mã hiện có và đặt mối làm ăn với các xưởng gia công để có nguồn hàng tốt từ lúc này nhé.

 

6. Kinh doanh trái cây mùa hè

 

Làm giàu với ý tưởng kinh doanh mùa hè từ trái cây
Làm giàu với ý tưởng kinh doanh mùa hè từ trái cây

 

Mùa hè còn là mùa của những trái cây chín mọng. Bên cạnh nhu cầu giải khát, thì nhu cầu tiêu thụ trái cây cũng tăng đột biến. Nguồn trái cây bạn có thể liên hệ từ các vườn tại vựa trái cây đồng bằng sông Cửu Long như An Giang, Bến Tre, Sóc Trăng với các đặc sản như xoài, vú sữa, dưa hấu, bưởi da xanh, dừa…cho đến vải thiều, nhãn lồng tại Hưng Yên, Hải Dương… Không chỉ tìm đến các vựa trái cây để có giá bán hấp dẫn, nhiều chủ shop còn nhạy bén trong việc nhập khẩu hoa quả từ các thị trường như Thái Lan, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc…để phục vụ nhu cầu trong nước. Bên cạnh việc kinh doanh trái cây theo kg như truyền thống, việc kinh doanh online hay kinh doanh theo combo sản phẩm với nhiều lựa chọn khác nhau cũng là một ý tưởng kinh doanh hay. Không chỉ vậy, hiện người tiêu dùng còn muốn được giao hàng tận nơi, trong và ngoài giờ làm việc, vì vậy, bạn có thể cân nhắc đến chính sách vận chuyển hợp lý để giao hàng trong thời gian sớm nhất và đảm bảo độ tươi mát của sản phẩm.

 

7. Bán đệm nước mùa hè

 

Trong 2 năm gần đây, đệm nước là một mặt hàng luôn được săn lùng mỗi dịp hè về. Một chiếc đệm làm mát êm ái khiến cho chúng ta cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn giữa những ngày hè oi bức. Tùy từng loại đệm nước có xuất xứ khác nhau mà mức giá cũng khác, mức giá trung bình từ 100.000 –  300.000 đồng. Đây cũng là mặt hàng hứa hẹn một mùa hè bội thu cho bạn. Tuy nhiên, đệm nước là mặt hàng bán theo mùa, do đó bạn nên cân nhắc về số lượng và chất lượng của mặt hàng này khi nhập về bán.

 

Vì vậy, nếu như chưa biết bán gì mùa hè này, thì cứ mạnh dạn thử kinh doanh online trà sữa xem. Ban đầu thì bán cho bạn bè, nhờ người quen ủng hộ. Nếu ngon thì nhờ họ giới thiệu cho bạn bè và bán thêm Facebook. Hợp lý và tiềm năng đấy, nếu như bạn chịu khó và kiên định với ý tưởng này. 

 

Hay bạn cũng có thể liên hệ để làm CTV bán xe nâng hàng từ chúng tôi

==> Bạn có thể tham khảo thêm: 10 ngành nghề kinh doanh không cần vốn

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll